Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Lao động cộng sản trồng cây "con đường hoa" xây dựng Nông thôn mới xã Việt Hồng

25/06/2021 02:03 64 lượt xem

Nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã về đích năm 2021, Ban chỉ đạo xây dựng Nông thôn mới xã Việt Hồng đã ban hành Kế hoạch tổ chức lao động trồng cây tạo con đường hoa “Chung tay xây dựng nông thôn mới” tại ngã tư xã Việt Hồng.

         Nâng cao nhận thức của cán bộ và nhân dân nắm được về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc xây dựng nông thôn mới, tạo sự đồng thuận và sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị từ cấp xã đến thôn và toàn xã hội trong xây dựng nông thôn mới.

Chiều ngày 24/5, Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới đã tổ chức lao động trồng hoa tạo khuôn viên con đường hoa tại ngã tư xã.

Tham gia lao động có các đồng chí cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách của xã; Ban chi ủy, chi hội phụ nữ và nhân dân thôn Hồng Thái. Con đường hoa có chiều dài 75m2, xây gạch bi làm bồn và được trồng với các loại cây hoa như hoa chiều tím, hoa chuỗi ngọc…phấn đấu đến tháng 7/2021 BCĐ xây dựng NTM xã Việt Hồng sẽ trồng hết các điểm khuôn viên tại trụ sở xã  để tạo cảnh quan trong xây dựng NTM xã Việt Hồng năm 2021.

Ngọc Tâm

Tin khác