Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Lễ phát động Triển khai thực hiện đề án cải tạo vườn tạp gắn với chương trình xây dựng NTM

28/03/2022 03:19 30 lượt xem

Sáng ngày 27.3, xã Việt Hồng tổ chức Lễ phát động Triển khai thực hiện  đề án cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế hộ để tạo sinh kế cho người dân, giảm nghèo bền vững năm 2022. Đến dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Túy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí trong TTr HĐND, UBND, và các ngành đoàn thể, cán bộ, công chức, các đồng chí trưởng thôn và các hộ dân Đội 1 thôn Việt Thắng.

Đến thời điểm hiện tại, xã Việt Hồng đã đạt 15/19 tiêu chí NTM, năm 2022 xã đăng ký 04 hộ tham gia cải tạo vườn tạp, có 2 hộ đã thực hiện chương trình cải tạo vườn tạp theo Nghị quyết 05 của Tỉnh ủy Hà Giang. Buổi Lễ đã nhận được sự đồng tình, nhất trí ủng hộ cao của cán bộ, công chức và nhân dân trên địa bàn xã.

Ngay sau Lễ phát động các đồng chí Lãnh đạo xã, cùng bà con nhân dân đã tiến hành trồng bí xanh, bí đỏ với diện tích vườn 1.200m2, trồng các loại rau xanh như: rau lang, rau muống… đồng thời tiến hành giúp đỡ dọn dẹp vườn, chỉnh trang khuân viên của hộ gia đình Hoàng Văn Toán Đội 1 thôn Việt Thắng.

BBT xã Việt Hồng

Tin khác