Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Xã Việt Hồng gặp mặt tân binh trước khi lên đường nhập ngũ

23/02/2024 18:39 12 lượt xem

Hòa trong không khí vui mừng phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam và ngày Hội Tòng Quân năm 2024. Để  động viên kịp thời về tinh thần cho các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ. Ngày 23/02/2024. Tại hội trường UBND xã đã tổ chức hội nghị gặp mặt Tân Binh trước khi lên đường nhập ngũ.

Về dự với buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã, các ban  ngành Đoàn thể của xã, thành viên Hội đồng NVQS xã, trưởng thôn và thân nhân gia đình các tân binh.

Năm 2024 xã Việt Hồng được giao chỉ tiêu 07 thanh niên nhập ngũ năm 2024, trong đó có 01 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân, 06 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Quân sự. Do làm tốt công tác chuẩn bị nắm nguồn thanh niên, vận động thanh niên trong độ tuổi đến sơ tuyển, khám tuyển và công tác tuyên truyền nên đến thời điểm này  xã đã đạt chỉ tiêu giao quân năm 2024. Các thanh niên được tuyển chọn là những thanh niên ưu tú, đủ điều kiện về sức khỏe; có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao.

 

Tại buổi gặp mặt, Đ/c Đỗ Duy Yên – Quyền Chủ tịch UBND - Chủ tịch HĐNV Quân sự xã, thay mặt các đồng chí lãnh đạo địa phương đã phát biểu động viên, giao nhiệm vụ cho các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ. Đề nghị các tân binh từ nay đến hôm nhập ngũ các tân binh phải giữ gìn sức khỏe, tham gia giao thông an toàn, không vi phạm vào các tai tệ nạn xã hội, hạn chế rượu, bia, để sẵn sàng nhập ngũ ,để đảm bảo chỉ tiêu giao quân của xã năm 2024.  Tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương; đoàn kết, kỷ luật, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, nhà Nước cũng như Nhân dân  giao phó.

                                     Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho 07 tân bình trước khi lên đường nhập ngũ năm 2024

  

                              Đồng chí Đỗ Duy Yên - Quyền Chủ tịch UBND xã tặng giấy khen cho 05 quân nhân có thành tích xuất sắc

Tại buổi gặp mặt, đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các ban ngành, đoàn thể, các cá nhân đã dành nhiều phần quà ý nghĩa động viên các tân binh trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời gửi gắm niềm tin ở các tân binh luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, tiếp bước Cha, Anh ra sức phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, trưởng thành trong môi trường Quân đội, Công an. Tại buổi gặp mặt UBND xã cũng đã tặng giấy khen cho 05 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương có thành tích xuất sắc.

BBT

Tin khác