Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền cao điểm bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

20/05/2021 01:41 56 lượt xem

Cuộc bầu cử Quốc hội và hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, được tổ chức trong thời điểm Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra thành công tốt đẹp; toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta tiếp tục thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền cao điểm bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

 

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trên các phương tiện thông tin đại chúng về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử, tạo sự thống nhất về tư tưởng, chính trị và hành động trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân để tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tuyên truyền để ngày bầu cử thực sự trở thành ngày hội của toàn dân.

Tuyên truyền, hướng dẫn để các tầng lớp Nhân dân hiểu và nắm được pháp luật về bầu cử, quy trình các bước của cuộc bầu cử. Cổ vũ, động viên các tầng lớp Nhân dân phát huy tinh thần làm chủ, ý thức tự giác tham gia bầu cử; tích cực lựa chọn và bầu ra những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân trong Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ mới.

Hoạt động tuyên truyền phục vụ cuộc bầu cử phải đảm bảo đúng chỉ đạo, định hướng chính trị, tư tưởng của Đảng, của Hội đồng Bầu cử và ủy ban Bầu cử các cấp, bảo đảm chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm, không phô trương hình thức. Công tác tuyên truyền phải được tiến hành song song với lộ trình của cuộc bầu cử, hỗ trợ đắc lực cho công tác bầu cử. Thực hiện đúng quy định của pháp luật về vận động bầu cử trên các phương tiện thông tin đại chúng.

 


Tin khác