Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội nghị sơ kết Quý I năm 2024 khối UBND xã

04/04/2024 10:42 12 lượt xem

Chiều ngày 03/4/2024, UBND xã Việt Hồng tổ chức Hội nghị sơ kết Quý I năm 2024, triển khai phương hướng Quý II năm 2024.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Túy, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã, các đ/c trong Thường trực HĐND, UBND, lãnh đạo các đơn vị Trường học, Trạm y tế, cán bộ công chức, Trưởng thôn, Khuyến nông viên 7 thôn.

 

Tại Hội nghị các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Văn Thắng – PCT UBND xã thông qua báo cáo tình hình phát triển kinh tế xã hội Quý I, triển khai phương hướng nhiệm Quý II năm 2023.

Hội nghị đã dành phần lớn thời gian để các đại biểu tham dự tiến hành thảo luận và được nghe các ý kiến của các đồng chí cán bộ, công chức và các đồng chí Trưởng thôn.

 

Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của Đồng chí Nguyễn Thị Túy – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đồng chí đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà cấp ủy, chính quyền, các thôn cần thực hiện Quý II năm 2024 để hoàn thành các chỉ tiêu mà kế hoạch đã đề ra.

 

Đồng chí Đỗ Duy Yên, Q.Chủ tịch UBND phát biểu, giải trình mốt số ý kiến thuộc thẩm quyền, giao nhiệm vụ cho các đồng chí cán bộ, công chức, các thôn tiếp tục triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ và các chỉ tiêu giao năm 2024 đạt kết quả cao.

BBT

Tin khác