Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Tọa đàm Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

13/10/2023 14:03 20 lượt xem

Sáng nay 13/10, tại thôn Hồng Quân, Hội Nông dân xã Việt Hồng tổ chức buổi tọa đàm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2023).

Trong những năm qua Hội nông dân xã việt Hồng luôn chú trọng xây dựng tổ chức Hội mạnh trên cả 3 mặt: Chính trị, tư tưởng và hành động. Hội đã chú trọng chăm lo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, thường xuyên tập huấn nghiệp vụ công tác Hội nhằm nâng cao trình độ và trách nhiệm am hiểu về nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Chỉ đạo phong trào Hội có hiệu quả, để hội thực sự trở thành trung tâm nòng cốt trong công cuộc xây dựng nông thôn mới, công tác kiểm tra là việc làm thường xuyên của Hội.

 

Trong năm qua hội đã tổ chức được 10 cuộc kiểm tra công tác hội và 5 lượt kiểm tra mô hình, thông qua kiểm tra chất lượng hoạt động về tổ chức ở chi hội chuyển biến tích cực. Hội  nông dân xã đã chủ động xây dựng và phát động các phong trào đó là: Phong trào nông dân thi đua SXKDG, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo quốc phòng - an ninh đây là khâu đột phá của công cuộc đổi mới trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân cũng là 3 phong trào lớn của Hội được đặt lên hàng đầu.  Hàng năm Hội đã tổ chức tập huấn KHKT cho hội viên ở các lĩnh vực trồng trọt và chăn nuôi, đồng thời mở rộng các ngành nghề, dịch vụ, như vốn, vật tư, phân bón, tiểu thủ công nghiệp, hàng năm Hội đã tổ chức bình xét suy tôn hộ SXKDG ở cơ sở, số hộ khá giàu ngày càng tăng đã xuất hiện nhiều mô hình làm ăn giỏi góp phần quan trọng chuyển biến nền kinh tế xã nhà, bộ mặt nông thôn ngày càng được đổi mới, đời sống nông dân ngày càng được cải thịên.

 

Phát huy truyền thống, thành tích đạt được; thiết thực chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam và các ngày lễ lớn của đất nước năm 2023, trong thời gian tới với truyền thống yêu nước, năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất, giai cấp nông dân Việt Nam nói chung, Nông dân xã Việt Hồng nói riêng dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự quan tâm của chính quyền, sự phối hợp giữa mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội. Hội nông dân xã Việt Hồng quyết tâm phấn đấu để hoàn thành trách nhiệm của mình, xứng đáng là lực lượng nòng cốt trong phong trào xây dựng nông thôn mới, cùng toàn Đảng, toàn dân thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh tế- xã hội mà nghị quyết đại hội Đảng bộ khoá X, nhiệm kỳ 2020- 2025 đã đề ra.

 

BBT

Tin khác