Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Phát huy vai trò của Hội nông dân xã trong xây dựng Nông thôn mới

05/07/2021 09:04 42 lượt xem

Phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới (NTM) là một trong ba phong trào lớn của Hội Nông xã Việt Hồng. Để phong trào triển khai đạt hiệu quả, hội nông dân trong xã đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên cùng chung sức xây dựng NTM.

Phát huy vai trò của Hội nông dân xã trong  xây dựng Nông thôn mới

Sáng ngày 06/5, Hội nông dân xã Việt Hồng tổ chức ra quân trồng cây với mô hình “hàng cây nông dân” tại thôn Thành Tâm và Việt Thắng với chiều dài 400m2 . Để tạo cảnh quan cây xanh bóng mát, các hội viên Hội nông dân xã và nhân dân hai thôn đã trồng 70 cây sấu dọc 2 bên đường vào trụ sở thôn.

Xác định công tác dân vận là một trong những yếu tố quyết định sự thành công trong thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, trong thời gian qua, Hội Nông dân xã Việt Hồng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên tích cực hưởng ứng tham gia với nhiều cách làm sáng tạo và hiệu quả như: tích cực tham gia cải tạo vườn, đồi tạp, tham gia phát triển chăn nuôi kinh tế hộ…

Thời gian tới, Hội nông dân tiếp tục vận động hội viên, nông dân phát huy vai trò chủ thể trong phong trào “Nông dân thi đua xây dựng NTM”, phát huy đẩy mạnh các hoạt động để đạt các tiêu chí đã hoàn thành, đồng thời nỗ lực cùng các địa phương hoàn thành 19 tiêu chí xây dựng NTM, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho bà con nông dân.

CTV Hoàng Thành

Hoàng Thành

Tin khác