Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Lễ kết nạp đảng viên mới

06/11/2023 09:45 21 lượt xem

Vào đầu tháng 11/2023, các chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã Việt Hồng đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 05 quần chúng ưu tú tại các chi bộ Việt Thắng, Hồng Thái, Việt An, Hồng Quân và Việt Thành.

Căn cứ Điều lệ Đảng và các quy định hiện hành; được sự giúp đỡ, quan tâm chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy xã đến các chi bộ trực thuộc cử 10 quần chúng ưu tú  tham gia, hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Trải qua thời gian rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành, được sự dìu dắt, giúp đỡ của các chi bộ đợt này có 05 quần chúng ưu tú thuộc 5 chi bộ được kết nạp Đảng.

 

Trước đó, tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã lần thứ 22 ( Ngày 12/9) đồng chí Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh đến công tác phát triển đảng viên năm 2023, nhận thức tầm quan trọng của công tác kết đảng viên, Đảng ủy xã luôn quan tâm đến công tác phát triển đảng viên, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên, cấp bách của cấp ủy Đảng, đã tập trung lãnh đạo, ban hành hệ thống các văn bản cụ thể hóa chủ trương của các cấp; giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong công tác đảng viên phù hợp với tình hình mới.

Tại buổi lễ kết nạp Đảng, sau khi nhận Quyết định, đứng dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới tại các chi bộ đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu trong học tập, rèn luyện để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đi đầu.

                                                    

 

 

 

 

BBT

Tin khác