Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Hoạt động mừng đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024 và chào mừng Đại hội MTTQ xã Việt Hồng, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

23/02/2024 18:22 12 lượt xem

Ngày 21, 22/02 UBND xã Việt Hồng phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Việt Hồng tổ chức giải Bóng chuyền hơi nữ mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024 và chào mừng Đại hội MTTQ xã lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029.

Về dự giải bóng chuyền hơi nữ có các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã, các ngành Đoàn thể, đơn vị trường học và các  đội bóng của 7 thôn trên địa bàn xã và toàn thể nhân dân trong xã đã về dự đông đủ và cỏ vũ cho các đội bóng..

                                          Các đồng chí lãnh đạo trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải bóng chuyền hơi nữ 

Công tác chỉ đạo, chuẩn bị hết sức công phu, chu đáo từ trang trí khánh tiết, tăng âm loa đài, điều kiện cơ sở vật chất, công tác tuyên truyền, thông báo, công tác ANTT...đã được UBND xã phối hợp MTTQ xã chỉ đạo các ngành thực hiện ngay từ trước nên các điều kiện cho công tác tổ chức giải bóng chuyền được thực hiện  có hiệu quả tạo điều kiện cho giải bóng được diễn ra hết sức thuận lợi. Các đội bóng đã được tập luyện bài bản, kỹ lưỡng đã tạo điều kiện cho thành công của giải bóng chuyền xã Việt Hồng thành công tốt đẹp.

                                                           Các đồng chí lãnh đạo trao giải nhất cho đội nữ Công Đoàn xã Việt Hồng

Qua 2 ngày diễn ra giải đấu các cầu thủ đến từ 09 đơn vị diễn ra hết sức sôi động, cống hiến nhiều pha bóng hay, đẹp mắt đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và nhân dân. Giải bóng là một trong hoạt động hết sức bổ ích, nhằm khơi dậy tinh thần yêu thể dục thể thao của các Thôn và của địa phương, làm phong phú đời sống tinh thần  và  tinh thần hăng say lao động của nhân dân, qua đó góp phần tích cực vào việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển KTXH và nhiệm vụ chính trị ở cơ sở và của địa phương. Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao 04 giải Nhất, nhì, ba, tư cho 4 đội xuất sắc nhất.

 

BBT

Tin khác