Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Đảng bộ xã Việt Hồng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên

24/10/2023 10:36 24 lượt xem

Chiều ngày 23/10, Đảng bộ xã Việt Hồng đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên 50 năm, 45 năm tuổi Đảng

Dự lễ trao huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Thị Túy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ xã, Bí thư các chi bộ cùng 02 đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu trong dịp này.

 

Trong dịp trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9 năm nay, Đảng bộ xã Việt Hồng  có 02 đồng chí được nhận huy hiệu Đảng, trong đó có 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng. Thay mặt các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng, đồng chí Lộc Xuân Tọa đảng viên nhận huy hiệu  50 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm vui, tự hào vinh dự khi được nhận tấm huy hiệu Đảng cao quý.

 

 Dự và trực tiếp trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, đồng chí Nguyễn Thị Túy, Bí thư Đảng ủy đã trân trọng cảm ơn, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu đảng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng; Được nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là vinh dự cho cá nhân các đồng chí mà còn là vinh dự cho cả Đảng bộ xã Việt Hồng nói riêng và Đảng bộ huyện Bắc Quang nói chung.

 

Lễ trao Huy hiệu Đảng là một dịp sinh hoạt quan trọng của các tổ chức đảng, vừa thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình hoạt động cách mạng và ý thức giữ gìn tư cách của người đảng viên, vừa là dịp để tuyên truyền, giáo dục tư tưởng cách mạng, lý tưởng của người Đảng viên Cộng sản cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân noi theo./.

 

BBT

Tin khác